Hướng dẫn chăm sóc Tan máu bầm cho gà chọi đúng cách

Hướng dẫn chăm sóc Tan máu bầm cho gà chọi đúng cách

Tan máu bầm cho gà ? Khi đấu với gà trống đa số sẽ dễ bị thương. Nếu nhẹ thì xay xát bên ngoài, nặng hơn nữa có thể thâm tím, bầm máu bên trong. Thông thường những vết bầm nhẹ trông vô hại và không có nguy hiểm. Tuy nhiên nếu không được cấp cứu kịp thời, tình trạng bệnh sẽ nặng hơn, hoại tử thậm chí có thể là mất mạng. Hãy cùng Đá gà trực tiếp Đá gà trực tiếp Thomo 888 tìm hiểu các cách chữa máu bầm ở gà hiệu quả trong bài viết sau. 

Top 5 loại thuốc Tan máu bầm cho gà chọi cực hiệu quả

Top 5 loại thuốc tan mấu bầm cho gà chọi cực hiểu quả
Top 5 loại thuốc tan mấu bầm cho gà chọi cực hiểu quả

Y học ngày càng phát triển cho nên có khá nhiều loại thuốc giúp tiêu máu bầm ở gà. Thuốc có khả năng chữa lành vết thương nhanh và kháng nhiễm khuẩn tốt. Đá gà trực tiếp Thomo 888 sẽ giới thiệu với bạn top 5 loại thuốc hiệu quả nhất hiện nay: 

Thuốc chuyên trị máu bầm CF 123

Thuốc trị máu bầm CF 123 giúp vết thương của gà nhanh liền, cục máu đông tan, không để lại sẹo, không sưng nội tạng. Đặc biệt, CF 123 chứa chất kháng sinh cùng hàm lượng morphin cao giúp gà bớt đau nhức, giúp duy trì cơ thể mạnh khoẻ. Thuốc giúp gà không bị ghẻ và giúp gà không bị rút cựa khi đánh đa cựa hoặc khi đấu. CF123 hiện đang là thuốc chữa gà tang của Thái Lan hiệu quả nhất. 

Thuốc tan máu bầm A100

A100 là loại thuốc chữa tiêu máu bầm ở gà, chữa vết thương ở gà cực hiệu quả. Đối với các vết thương bên trong không thể nhìn thấy, phương thuốc sẽ chữa lành nhanh chóng và giữ cơ thể gà ở trạng thái tốt nhất có thể. 

Không chỉ hỗ trợ tác dụng giảm sưng, đau nhức, chữa bệnh tận gốc, thuốc A100 cũng làm lành những mô bị viêm, giúp vết thương mau lành hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có hiệu quả trong việc chữa những bệnh về thở khò khè, hen suyễn và viêm phế quản. 

Stop 1 – Thuốc tan máu bầm cho Tan máu bầm cho gà chọi ở mắt hiệu quả

Stop 1 không những giúp làm tan máu bầm cho gà ở mắt mà còn với cả những vị trí khác. Sản phẩm cũng giống với những sản phẩm trên. Stop 1 có chứa kháng sinh và morphin, được tin là giúp gà bớt đau nhức trong quá trình vết thương. Đối với những con gà rút cựa nhiều khi đá gà bạn nên sử dụng loại sản phẩm này. Sản phẩm sẽ giúp con gà không còn rút cựa. 

Cao tan đòn nhập khẩu từ Thái Lan

Thuốc Bôi Tan Đòn Top 9 là một trong các sản phẩm thuốc cực hay và hữu ích đối với chiến kê trong giai đoạn chữa trị sau khi đá gà hoặc xổ. Thuốc có dạng gel thoa ngoài da với dung tích 30g, tác động mạnh và nhanh chóng, tương tự với cồn tre chữa nám da mà anh em hay dùng trước đây.

 Sản phẩm chuyên dùng cho gà đá khi trận kết thúc. Bôi trực tiếp lên vết thương giúp gà nhanh lành, xoá mờ những vết bầm tím. Hiệu quả giảm đau nhức, sưng viêm giúp lành thương trong thời gian cực ngắn. Bên cạnh đó cũng giúp ngăn chặn và hạn chế vi khuẩn cực kỳ hữu hiệu suốt thời gian hồi phục. 

Cách bôi tan máu bầm ở gà là bôi trực tiếp lên phần da bầm tím hai lần một ngày, giữa buổi sáng và buổi tối. Dùng liên tục 3-5 ngày, dùng lâu hơn nếu bị bầm nặng. Anh em nên dùng kèm với thuốc hồi phục chấn thương để giúp gà mau chóng hồi sức và nhanh tìm lại vóc dáng. 

Thuốc phục hồi chấn thương xuất xứ từ Thái Lan

Mỗi khi gà chọi tham dự trận đấu gà trực tiếp, gà chịu vô số vết thương kể cả trong lẫn ngoài. Vì vậy cần có các loại thuốc giúp tiêu máu bầm ở gà và giúp phục hồi sức khoẻ nhanh trở lại. Mỗi sư kê có cách trị vết thương khác nhau nhưng nhìn chung bài thuốc trị vết thương ở gà của Thái Lan này khá hiệu nghiệm, anh em hãy thử nhé. 

Thuốc tây tan máu bầm ở gà, cầm máu nhanh lành vết thương ở gà sau khi thi đấu. Hỗ trợ tim gà, chống suy nhược và tăng cường tuần hoàn máu ở gà sau khi thi đấu. Giúp gân gà dẻo dai hơn, xương gà chắc khoẻ, tăng cường cơ.

Thuốc tăng cường lưu thông mạch máu, chống sưng phù giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục của gà. Sau khi đá hoặc vần, anh em cho gà dùng 2 viên 1 ngày và dùng liên tục 4-5 ngày để cảm nhận sự thay đổi. 

Làm tan máu bầm cho Tan máu bầm cho gà chọi bằng kinh nghiệm

 

Nếu gà nôn nhiều máu trước tiên cần rửa sạch. Chỉ khi ấy máu tích tụ bên trong mới có thể tống được ra ngoài. Tiếp theo cho gà uống một chút nước ấm và để gà nơi khô ráo, thoáng mát. 

Anh em nên kết hợp với những mẹo trên để làm tan máu bầm ở gà. Chẳng hạn mua rau má xay rồi vắt lấy nước cốt cho gà uống. Nếu đầu và cổ gà có biểu hiện sưng thì hãy mở miệng gà ra và sử dụng lưỡi lam rạch một đường 0,5 cm dưới cổ. Sau đó chải nhẹ nhàng và không làm gà chảy máu. 

Còn gà bị máu bầm ở đầu có thể sử dụng hạt đu đủ giã nhuyễn, chà xát vào mắt. Nếu gà bị tiêu chảy có thể bóp dầu gió ngày 2-3 lần. Gà bị gãy cánh thì nên mua lồng ổn định, cung cấp canxi rồi nhốt riêng rẽ vào chuồng. 

Hướng dẫn chăm sóc Tan máu bầm cho gà chọi đúng cách

Hướng dẫn chăm sóc tan máu bầm cho gà chọi đúng cách
Hướng dẫn chăm sóc tan máu bầm cho gà chọi đúng cách

Ngoài việc dùng thuốc giảm đau nhức và máu bầm ở gà trống quá trình chữa trị, chăm sóc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chăm sóc đúng cách sẽ giúp gà nhanh lành vết thương và hạn chế bệnh tật. 

Anh em nên lưu ý đến chế độ ăn hàng ngày của gà chọi nhé. Nhiều gà chọi bỏ ăn khi dính đòn, gãy cựa không chữa trị khiến gà bị suy nhược, sau khi chữa khỏi bệnh gà chọi không còn nhanh nhẹn như ban đầu. Ngoài chế độ ăn thông thường, anh em nên bổ sung thêm thức ăn giúp nuôi gà trở lên mạnh khoẻ. 

Bổ sung các loại vitamin, chất điện giải, . .. vào thức ăn, đồ uống của gà giúp tăng cường khả năng đề kháng và nhanh vượt qua dịch bệnh. Dù trong bất kỳ trường hợp nào cũng không nên vần và om bóp gà khiến vết thương ngày càng nghiêm trọng hơn nữa. Bổ sung canxi nếu gà bị gãy cánh, chân. Nên tổng vệ sinh chuồng trại định kỳ nhằm phòng chống bệnh dịch. 

Cho gà vào một chỗ yên tĩnh, cách xa những con gà khác. Trong mọi trường hợp không nên ở cạnh gà khác, gà sợ hãi, nhảy sẽ khiến vết thương trở nên nghiêm trọng hơn nữa. Không cho gà ăn trong thời gian chữa trị. Điều dưỡng tiêu máu bầm chú gà mang đến khi khỏi hoàn toàn thì lại luyện tập tiếp. 

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về Tan máu bầm cho gà chọi ở gà tốt nhất anh em cần biết. Tốt nhất là nên mua thuốc sớm cho gà, để có thuốc dùng ngay khi cần. Đặc biệt, cần kiểm tra kỹ xem chiến kê có bị trúng cựa hay không, từ đó chọn loại thuốc phù hợp. Hãy theo dõi Đá gà trực tiếp Thomo 888 thường xuyên để có thêm thông tin về bệnh hen ở gà chọi nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *